Pages

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Áo Brazil 2015-2016 Copa America sân nhà và sân khách

Mẫu áo đội tuyển Brazil 2015- 2016 Copa America chính thức được Nike giới thiệu cách đây vài ngày. Mẫu áo đấu mới của Brazil 2015 sân nhà có thiết kế đơn giản trong khi bộ trang phục sân khách của Brazil 2015 mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ.
Mẫu áo đội tuyển Brazil 2015 sân nhà chính thức được giới thiệu cách đây vài ngày trong trận đấu giao hữu với Honduras. Mẫu áo sân khách của Brazil tại Copa America cũng được các cầu thủ nữ mặc thi đấu. 
Áo đấu tuyển Brazil 2015 Copa America sân nhà
Dưới đây là hình ảnh chính thức mẫu áo Brazil Copa America 2015 sân nhà
Mẫu áo thi đấu mới của Brazil 2015 sân nhà có một thiết kế đơn giản với dạng cổ tim viền xanh phía sau. mặt trước áo là màu vàng truyền thống của Brazil. Các chi tiết viền xanh lá được phối hai bên hông áo chạy hết đến tay áo. 
Dựa trên thiết kế các đội tuyển Hà Lan, Pháp ... mẫu áo tuyển Brazil 2015 sân nhà có thiết kế dạng cổ chữ V khá hiện đại và thêm chi tiết trên cổ áo. Quần Short dự kiến có màu xanh bích truyển thống. 
 
logo câu lạc bộ vẫn giữ nguyên màu sắc. Logo nhà thiết kế Nike có màu xanh lá, với một thiết kế không có gì độc đáo nhưng khi những cầu thủ nổi tiếng như Neymar, Sillva ... mặc lên chiếc áo sẽ hoàn toàn khác.
Nguồn : lugisport

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang